🔒 Closed Meron paba ?

Status
Not open for further replies.

wendell066

Journeyman
Guys meron ba kayong config ng Ovpn pang tnt no load ?
Kase yung kay ms serenity d na po working kong papalarin naman po sana pwede naka hinge ng link ng working Ovpn
Ps yung mga nasesearch ko dto d na working
Tia
 
mag- injector or ktr ka na lang. marami dyan nagkalat mga config. kapag ovpn hirap hanapin maliban lang kung marunong ka gumawa sariling config.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 565
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
wendell066

Online now

Members online
1,109
Guests online
3,718
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top