💳 E-Wallets Gcash problem?

Status
Not open for further replies.

God Kent

Fanatic
Patulong mga boss. Yung gcash ko kasi matagal ko na pinaverify. Nakasabi na verified naman daw, pero not verified lumalabas. Restart, uninstall-install ko na pero wala pa rin. Any suggestion po para maayos gcash ko. Sayang po kasi yung send money na option, kakailanganin ko rin. Salamat.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-09-21-00-22-07-64.png
    Screenshot_2018-09-21-00-22-07-64.png
    23.2 KB · Views: 5
Gud pm po,hirap po ako makatawag sa gcash hotline,need ko po ng sana ng assistance from gcash operator,nag transact po kasi ako sa gcash pero kulang yung number na nalagay ko after nun nag transact pa din kasi nawala na yung amount sa gcash ko,eh kulang nman po ng isang number nlagay ko,anu po pde ko gawin?para ma refund ko ?salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
yen duran

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,737
Total visitors
3,863

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top