P pongshin1 Enthusiast Sep 20, 2018 #23 sakon pag hindi ako naka injector ayaw mag browse .pag nakaconnct ako nakakabrowse . sira pa din ata smart
sakon pag hindi ako naka injector ayaw mag browse .pag nakaconnct ako nakakabrowse . sira pa din ata smart
G GWAPO freenet TV インドのトムクルーズ 😎 Sep 20, 2018 #26 sa sun tu20 yt base working , ang nawala ay yung fb base ssl ni tu20 at isa pa ! un 3 site na ginagawaan ko ng working sa ig10 ,kahit anong payload e wala nadin ,maintenance nga pero un isang site ,working padin sa ig10
sa sun tu20 yt base working , ang nawala ay yung fb base ssl ni tu20 at isa pa ! un 3 site na ginagawaan ko ng working sa ig10 ,kahit anong payload e wala nadin ,maintenance nga pero un isang site ,working padin sa ig10
TS TS T teletahmoto Fanatic Sep 21, 2018 #29 ThePirateBay said: Haha galing mo naman pati payload alam ng asawa mo haha walang payload sa system ng smart haha Click to expand... ay di po.. may isang ngccreate sa fb ng ehi, ktr, svc file sbi nya isang payload daw po ng kinatay sa maintenance.. di po sa asawa ko ang nagsabi.
ThePirateBay said: Haha galing mo naman pati payload alam ng asawa mo haha walang payload sa system ng smart haha Click to expand... ay di po.. may isang ngccreate sa fb ng ehi, ktr, svc file sbi nya isang payload daw po ng kinatay sa maintenance.. di po sa asawa ko ang nagsabi.