🔒 Closed Tnt smart sun maintenance..

Status
Not open for further replies.
maintenance lang po sila lahat.. nagwowork po asawa ko sa telecom ng smart.. sa tower po sila.. nagrerecovery daw po ang smart ngayon.. pati sila walng work dahil nag down ang system ni smart tnt at sun.. Pero now sakin ok na.. may ibang payload daw na kinatay pero ung iba working parin.. info lng po sa nag aalala.. sakin ok na ulit. sun user here..
 
Kanina ayaw nga cumonnect injector ko. Baka dahil nga siguro sa maintenance na sinasabi mo. Pero ngayon ok na po ulit. Salamat sa info paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
teletahmoto

Online now

Members online
1,280
Guests online
3,668
Total visitors
4,948

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top