teletahmoto
Fanatic
maintenance lang po sila lahat.. nagwowork po asawa ko sa telecom ng smart.. sa tower po sila.. nagrerecovery daw po ang smart ngayon.. pati sila walng work dahil nag down ang system ni smart tnt at sun.. Pero now sakin ok na.. may ibang payload daw na kinatay pero ung iba working parin.. info lng po sa nag aalala.. sakin ok na ulit. sun user here..