💳 E-Wallets Bwe*********st nato na gcash help.

Status
Not open for further replies.
May laman? Gaano kalaki? :) ung saken di naka verified may 6k baka maganyan din:) kakatakot
 
Saka isapa pano nyo na ipon yan please paturo pano nag ka 7k yung gcash an laki di lang pala tubig baha siguro jan pati load binabaha nakayo ajahahahaha
 
May laman? Gaano kalaki? :) ung saken di naka verified may 6k baka maganyan din:) kakatakot
Pwede ka pa din mag send ng load. Kailangan lang naman ang verified status sa gcash kung gusto mo mag cash out. Provided yung credits mo came from a legit source, i-verify mo na lang account mo, if not convert mo na sa load kung takot ka mawalan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
DFTW

Trending Topics

Online now

Members online
874
Guests online
2,032
Total visitors
2,906

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top