🔒 Closed Block

Status
Not open for further replies.
Ako lang ba nblock ng 400mb plang ngagamit tu50 gamit ko tas bigla nkng nwala data indicator ko kakabukas ko lang knnang 6am ng umaga ng data ko tpos ngyn lang nwala data ko sa sun..ang weird nman
 
hindi pwede! walang data connection sa eroplano :)
haha pasensya na paps kaka unblock ko palang kasi ngayon pero hindi nako nag roam off haha sabi kasi ng iba wag naraw para hindi mablock ,wait ko resulta kung mablock pako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
heartfixer

Online now

Members online
1,116
Guests online
1,539
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top