🔒 Closed Pa heeeeelp mga master......

Status
Not open for further replies.

Giaaaaaaan

Honorary Poster
Mga master pano ba mag flash ng Rom sa cp
Tsaka anong posibleng mangyare pag na mali?
Patulong naman mag flash tsaka meron ba kayong rom para sa samsung s4 gt19505 na tested na paguide na din paano mag flash


Salamat in advance sa mga tutulong :))))
 
search ka sa youtbe pano mag flash.. wag mo rin kalimutan mag install ng samsung usb driver..
Para saan po yon?
Kadalasan po kasi ng napapanood ko 1 year ago or 3 years ago e gusto ko po kasi ma upgrade lang to tsaka meron po bang rom na pwede maalis yung lag tsaka medyo tumagal ma lowbat ambilis na kasi malowbat e mahigit 5 years ko na din to gamit e salamat po kung matutulungan mo ko ;))))
 
Para saan po yon?
Kadalasan po kasi ng napapanood ko 1 year ago or 3 years ago e gusto ko po kasi ma upgrade lang to tsaka meron po bang rom na pwede maalis yung lag tsaka medyo tumagal ma lowbat ambilis na kasi malowbat e mahigit 5 years ko na din to gamit e salamat po kung matutulungan mo ko ;))))
hanggang lollipop lang ata yan ts..
try change battery..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 556
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Giaaaaaaan

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
2,290
Total visitors
2,666

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,477
Members
1,180,384
Latest member
hdjdbhesb
Back
Top