🔒 Closed Ml themes

Status
Not open for further replies.

jejero28

Honorary Poster
Guys napansin niyo ba na kapag meron ung cheat ng skin lahat ng teammates and enemy niyo magiging free din yun mga skin sakanila.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-09-17-00-37-57-32.webp
    Screenshot_2018-09-17-00-37-57-32.webp
    202.9 KB · Views: 35
Hindi po yan free ang tawag po sa ginawa na yan ay ModSkin Po Wala Ka Pong Skin Na Kukuha niyan Default lang yan . hindi nila nakikita ang skin ..
 
Sa side mo lang yan nakikita. Pinalitan mo kasi yung ginagamit na files ng App mo. Iba o katulad pa rin ng dati ang nakikita ng mga kalaban mo at team mates.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 432
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Donopatay

Online now

Members online
959
Guests online
1,573
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top