🔒 Closed Esdfsdfsfsdfd

  • Thread starter Thread starter Jake_18
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
bat di po ako makaconnect sir? easysurf50 po gamit ko

ahh ganun ba ? naubos na ba mb? hmm dyan po kasi sa easysurf or gosurf50 kailangan dyan http header para gumana :) ito po kasi direct connect kaya ganun kung naubos yung mb mo wala na kahit may gowatch kapa na 2gb ... try mo to sa injector or http injector na payload globe.clients.google.com yan po gagana yan .. direct kasi po sya kaya di nag gana
 
haha wtf kung virus yan di ko na sana pinost aanhin ko yan kung virus din man lang baka makasira pa ako ng gamit ..
parang g*g* kase tong mga ads napapamura ko hay*p okay na ngayon .zip na yung tunay na file na thanks ts
**pero ayaw nga sa globe sad
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 802
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-AizWallenstein

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,198
Total visitors
3,421

Forum statistics

Threads
2,320,582
Posts
29,207,016
Members
1,180,018
Latest member
Yessirr67_
Back
Top