🔒 Closed 4g connection problem

Status
Not open for further replies.

kekekeke0012

Eternal Poster
mga paps may problema ba ngayon si tnt? di kasi nagseset sa 4g yung connection ko H+ lang ang connection. Quezon Area po. or baka smart ay same problem din?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 6K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
electromagnus06

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top