🔒 Closed Surf1d ..

Status
Not open for further replies.

Saymm

Fanatic
Anu po ba dapat pra kumagat ung BUG? idial o text? Please pasagot nmn po salamat wait ko po my 8 pts po ako kaso ala load!!!
 
Gahasain daw ng 6pm-11pm ng gabi para mabug..
ako kasi umaga ko na tx kaya 1gb lang haha

Mas mainam kung dina dial.. para malaman ang bug.

Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Kimpi

Online now

Members online
377
Guests online
2,575
Total visitors
2,952

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top