🔒 Closed Telltale's walking dead

Status
Not open for further replies.

Chakie Jan

Honorary Poster
Hi sir!
Naglaro po ako ng walking dead season1. Pagtapos ko ng episode 1, nalaman kong hindi free ang next episodes. Ang ginawa ko ginamitan ko ng lucky patcher ang app para sa lvl emulation. Minove ko sa ibang location ang folderna naglalaman ng obb ng laro bago ko inuninstall ang app. Pag install ko sa modded na app at pagmove sa obb, maayos naman po syang gumagana. Nakapag download pa nga ako ng isang episode. Ang problema po eh nung pagtry kong iopen ulit abg game para maglaro, nagcacrash na sya. Tiningnan ko sa app info na ang dating total data niya na 1gb+ eh naging 300mb+ nalang. Nasa tama naman po ang location ng folder ko, sa kaibigan ko eh ayos naman sa kanya. Paano po ba ito? Salamat po sa tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 309
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Millie Parfait

Online now

Members online
862
Guests online
1,707
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top