🔒 Closed Xioami data connection

Status
Not open for further replies.
mabilis sya,depende lang yan sa lugar and sa oras (kung madami kayong users na nagkukumpulan sa area nyo, same network). advice ko lang kung gusto ko stable 4g connection mo, try mong iforce lte sya (un nga lang di ka makakatawag / makakatanggap ng tawag)
 
mabilis sya,depende lang yan sa lugar and sa oras (kung madami kayong users na nagkukumpulan sa area nyo, same network). advice ko lang kung gusto ko stable 4g connection mo, try mong iforce lte sya (un nga lang di ka makakatawag / makakatanggap ng tawag)
Okay lng yun boss pang gaming naman e
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
denviruz

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top