🔒 Closed Help po sa 936 openline modem ko .

Status
Not open for further replies.

yhetot22

Leecher
nag oopen po sya tapos mga ilang minuto nag freeze po yung modem nya ? . tapos kailangan na po i unplug yung power nya para mag open ulit . kasi d na po ma ppindot yung power button nya salamat po sa reply nyo mga idol .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 865
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
antotitot

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,750
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top