🔒 Closed About pocophonef1!!

Status
Not open for further replies.

Smexykawaii

Honorary Poster
Yung may mga balak bumili nyan. Pagkakaalam ko sya ata yung may issue na kulang daw certificate. Di makakapanuod nang HD sa netflix. Yun lang. SKL haha.
 
actually, 510p videos max lang ang kaya ng pocofone. ok lang naman. hindi naman masyado big deal yun kasi hindi mo talaga maiko-compare Amoled sa IPS screen at price-wise.
 
Ok lang saken to kase pag dating saa quality kase na naman yung 360p or 480p saken sa cp lang naman. Habol ko yung battery,ram,storage at snapdragon 845. the rest bonus na lang kung maganda din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 723
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
mangkepweng111

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
2,145
Total visitors
2,790

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top