🔒 Closed Question about openline asap po patulong.

Status
Not open for further replies.

JKCamarador

Eternal Poster
Matanong ko lang san ba naka globe lock ang samsung sa os o sa hardware?
Balak ko kasi i openline tong cp via flash ng openline firmware kaso baka sa hardware yung globe lock
J3 2016 cp ko
 
try mo ang cr@ck version nato

Z3X Samsung tool Pro

software lang po yan if na unlocked nya yang phone mo pasalamat ka sa kanya! yan lang po =) search mo sa google or youtube on how to use it =)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 410
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JKCamarador

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top