Nagagamit raw po yung 3G kaya hindi blockblocked ang sim mo paps
location mo papsOk na mga papsi.. Nag maintenance nga dito sa area namin... Pinalakas yung 3G fullbar na 3G signal di na kailangan ng LTE.
#RAPSA
Laguna paps malapit sa sta.Rosa.location mo paps
malakas nga dyan sa inyo..?Laguna paps malapit sa sta.Rosa.
Oo 2mbps na speed ng 3G. Low ping pa kahit naka ovpn. Walang lag sa games..malakas nga dyan sa inyo..?
nice naman. sa akin dito madalas reconect ang signal...behheOo 2mbps na speed ng 3G. Low ping pa kahit naka ovpn. Walang lag sa games..