🔒 Closed Mobile legends lag!

Status
Not open for further replies.

Kurtsuu

Elite
Sayang na pinapaload ko sa globe dati no lag ako bat ngayong nag september apaka lag na nya green tas biglang mag rered tas red puro red minsan nalang mag green sa isang game.. May tips ba kayo dyan nga idol nakakasura lang kasi ng lag pa help naman po
 
oo oo nga ts nakakabwesit bihira na mag green ping madalas 120ms tapos biglang 283ms to 300+ms di kaya dahil sa vpn ph server :) pansin ko lang kasi simula lumabas yang ph server kahit all ph flag kame pati kalaban naknakan ng lag dati hindi Naman.
 
Serverna nila yan ts . Mapapamura ka nalang talaga. Ganyan din sakin. Kaya ako naaasabihang cancer dahilan ko kesyo daw lag. Grrrrr kaya tinanggal ko na ml sa cp ko. Pero sa pubg ok naman ang ping
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 498
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Aviatrix

Online now

Members online
959
Guests online
1,573
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top