🔒 Closed Hey posaible po maayos ang phone kahit na wala po yong adb ng phone ko.

Status
Not open for further replies.
Medyo magulo post mo ts... ano po bang device yan? Kung may pinanundang kang tut ulitin mo lang uli yung procedure, hintayin mo muna ma-detect yung device mo, ilagay mo itong command na ito sa adb ''fastboot devices"
then kung lumabas yung serial number ng device mo your good to go
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 489
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Safety1st

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top