🔒 Closed Mobile legends lag!

Status
Not open for further replies.

Kurtsuu

Elite
Mga idol paano kaya mawawala yung lag? Bat parang ako lang naglalag sa mga laro ko ako lang ang lag? Bigla bigla magrered tas green tas red ulet
 
baka naka vpn ka or sure may nanonood ng video sa inyo kahit sa fb.sure yun mag lalag ka.or baka humihina signa sa inyo.yun lang nagiging dahilan ng lag sa ml.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 377
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
solaimancabero

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top