🔒 Closed New apn low ping

Status
Not open for further replies.

haLO Guys

Eternal Poster
PABILISIN NATIN INTERNET CONNECTION MO

APN FOR GTM TRY NYO NA RIN SA SMART,TNT,AT SUN

FRESH NA FRESH
ANTI BLOCKING
LOW LATENCY
FULL SPEED/KUMAKARERA

NO LOAD(SELECTED AREA)

HOW TO SET UP THIS APN?

Punta kayo sa Settings Dyan sa Phone nyo,Sabay hanapin nyo yung mobile networks.Hindi naman kasi pare parehas ang Settings ng Cp natin.Bastat hanapin nyo lang siACCESS POINT NAME(APN)
SABAY CLICK NYO SI (ADD NEW APN)
SABAY LAGAY NYO TO.NASA BABA

NAME APN:(ANY/KAHIT ANO)
APN:116.93.124.175
APN TYPE:DEFAULT
PROXY:116.93.124.175
PORT:8080

Kapag Hindi gumana sa Lugar ninyo Gamit kayo ng Vpn pr Http injector.

PA BAD COMMENT NALANG

BYME:LANCE SON


ito po ang ginawa ko mas malakas sya sa infvpn at need minsan ng Fb1day promo or gs
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 10K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
bodekdekbo01

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,249
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,564
Posts
29,201,153
Members
1,179,646
Latest member
Wassuhhp
Back
Top