🔒 Closed Facebook new design update help

Status
Not open for further replies.

PHC - Mhon

Eternal Poster
IMG_20180906_115543.webp Patulong naman po paano po ba mag update ng facebook account, kahit anong update ko po sa facebook sa google, wala parin po, pero sa isang account ko ayos naman po updated like thisIMG_20180906_115705.webp
 
ganun din sa akin ehh, napapansin ko lang kapag lagi mong ginagamit yung fb account mo laging delay ang update sa app pero kapag yung mga backup accounts, laging updated. hindi ko rin alam kung bakit ehh
 
Hindi na ako gumagamit nyan ngayon. Nag-switch ako sa lite, pati messenger. Lagi may update anlalaki naman ng file size. Dyan na nauubos data ko sa kaka-update.

Di ko gets ts, alin ba ina-update mo, yung account oh yung app? Kung yung account mas mabuti pa sa pc mo i-update gamit ang web browser, hindi sa app sa cp.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 157
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ebjc

Trending Topics

Online now

Members online
426
Guests online
2,546
Total visitors
2,972

Forum statistics

Threads
2,317,794
Posts
29,192,878
Members
1,181,642
Latest member
mcstarboy
Back
Top