🔒 Closed Sana meron ovpn

Status
Not open for further replies.
Sana meron ovpn sa tnt no load napansin ko wala nagawa e di naman po ako maalam , gamitin ko pa naman ovpn pang ros dahil paminsan ayaw mag connect sa ros kapag Ehi , sana meron na gumawa
 
Di kasi safe ang open vpn dahil madali lang makita ang setting config mo.. Note editor lang kitang kita na ang payload na nilagay don... Pero may nakita akong ovpn dito..gamitin mo search bar
 
kuha ka lang ng format sa mga ovpn kahit sa sun. pero dapat may no load payload at working remote proxy para pamalit sa loob ng ovpn na mayroon ka.
 
kuha ka lang ng format sa mga ovpn kahit sa sun. pero dapat may no load payload at working remote proxy para pamalit sa loob ng ovpn na mayroon ka.
boss pwede paturo format sa OVPn para kay bomba ehi lang alam ko eh multi stat gamit ko... kung pwede...
 
Di kasi safe ang open vpn dahil madali lang makita ang setting config mo.. Note editor lang kitang kita na ang payload na nilagay don... Pero may nakita akong ovpn dito..gamitin mo search bar
Meron kaso di maintindihan ng newbie sa ganto,, maalam lang ako gumamit
 
mahirap maghanap ng pusit na matagal mamatay pati remote IP din di basta basta pwera na lang kung may mag share madali lang gawan ng ovpn file
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
rart

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,576
Total visitors
3,758

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top