🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
Data din gamit ko, may time pa now sa updated na unlimited paggwa ng dummies haha kea daily nagrreg ako for data, ano gngmit mo prô gosurf or supersurf?
Naka redeem gosurf299 tapos redeem rewards na 1gb. Bale wala nako gastos sa data puro parating na load nlng.
 
hahaha... Saludo ako sa kasipagan nyo. Masaya na aq sa tig 100. sa katunayan 400 palang nakuha ko sa kanya. Nakakaantok kasi mg pipindot sa kanya.
Tip ko lang: gawa ka ng 100 clones, sa 100 clones na yun makaka kuha ka ng total of 600K kachings = 2K pesos within 5 days ...ganito ginagawa kong method
 
hahaha... Saludo ako sa kasipagan nyo. Masaya na aq sa tig 100. sa katunayan 400 palang nakuha ko sa kanya. Nakakaantok kasi mg pipindot sa kanya.

Sa 100 lang ako ngffarm, pag naubos stock ng 100 saka ako nalipat 300, 1x palang ako nakaredeem 500, diskarte LNG para makarame
 
Data din gamit ko, may time pa now sa updated na unlimited paggwa ng dummies haha kea daily nagrreg ako for data, ano gngmit mo prô gosurf or supersurf?
Naka redeem gosurf299 tapos redeem rewards na 1gb. Bale wala nako gastos sa data puro parating na load nlng.
D b xa prone sa ban page gnyan?
Depende sa pag gawa ng dummy ako daily naredeem ko lahat sa globe 900 di pa nahuli.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
549
Guests online
1,760
Total visitors
2,309

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top