🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
Buwisit pati dto kalat yung tricks ko peste nato pasikat ka masyado pinakaiingatingatan ko tong tricks nato makatay lng tlaga to napakabullshiit mo

nakakatuwa ang mga nabasa kong latest post.. Pero eto pinaka napansin ko. Tingin nyo mawawala si snip? (Mukhang maniniwala ako sa magsasagot na ngbbtc)
 
Eto pdeng sagot sa mga natatanggap pa unh sa TNT at TM,
Kung niredeem nyo yan before update matatnggap nyo pa talaga yan, pero kung ngredeem after, d n siguro, pero eto mahalaga Jan
Nakakalibre na ng load wala na dapat pagtalunan tapos
 
Eto pdeng sagot sa mga natatanggap pa unh sa TNT at TM,
Kung niredeem nyo yan before update matatnggap nyo pa talaga yan, pero kung ngredeem after, d n siguro, pero eto mahalaga Jan
Nakakalibre na ng load wala na dapat pagtalunan tapos
Yun nadale mo sir. Naredeem kasi nila yun before update. Kaya bili na sila globe sim para more load to come
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
577
Guests online
1,801
Total visitors
2,378

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top