🔒 Closed Roam on

Status
Not open for further replies.

markdacquel

Enthusiast
Guys bakit ganun pagka roam on ko gumana sya bumalik data ko kaso nung ni roam off ko sya makaraan ang anim na araw (6 days) bakit dalawang araw lang wala na data ko?? Any answer guys pa hrlp mahalaga kasi sakin tong sim gamit gamit ko sya kaya ko ginastosan ng 100 load
 
pagkaraan uli ng ilang araw nawala uli DATA mo... gumamit kaba uli ng No load TnT?

dapat kasi kapag importante sayu ung number o sim mo.. wag mag subsob pag gamit ng no load ..dapat 300mb below lang.. kung gusto mo mag try over used bili ka champion sim P20 lang
 
pagkaraan uli ng ilang araw nawala uli DATA mo... gumamit kaba uli ng No load TnT?

dapat kasi kapag importante sayu ung number o sim mo.. wag mag subsob pag gamit ng no load ..dapat 300mb below lang.. kung gusto mo mag try over used bili ka champion sim P20 lang
Hindi ts d ko na ginagamit sa no load kahit promo kasi importante talaga sakin to. Kagaya ngayun inoopen ko ayaw na naman may 3 sim na ako ginagamit pang data d ko na ginagamit ito. Pang freenet .. ginagamit ko nalang pang contact .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 585
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
markdacquel

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,548
Total visitors
3,729

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top