❓ Help Openvpn help

Status
Not open for further replies.

Yalomed

Forum Veteran
Mga master. Patulong naman po dito. Bakit po pag sa openvpn di gaano ka stable ung speed ko kahit naka 4g. Depende po siya sa location kung gaano kastable. Pero pag sa injector po. Kahit saan po ako. Stable naman. Nakak mobile legends po ako sa injector gamit 3g. Pero pag sa ovpn depende talaga sa location. Kahit naka 3g lang di maka mobile legends ng stable. Pano po mapastable and ovpn? Salamat po sa sasagot mga boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 508
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Z3T12

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
3,071
Total visitors
4,207

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top