W wendell066 Journeyman Sep 2, 2018 #1 Guys bigla nalang hinde lumalabas yung Data conn. Ko sa TNT anyare kaya don bigla nalang di nalabas Ung 4g conn. As in wala talaga
Guys bigla nalang hinde lumalabas yung Data conn. Ko sa TNT anyare kaya don bigla nalang di nalabas Ung 4g conn. As in wala talaga
P PUNKBYTES Forum Expert Sep 2, 2018 #5 Sarap ng no load... Sarap maka-blocked... Marami naman pambuy ng sim... Or gamitan ng 100petot pang un-blocked (raw)... Natural, hinde ma-blocked kase meron load... Upvote 0 Downvote
Sarap ng no load... Sarap maka-blocked... Marami naman pambuy ng sim... Or gamitan ng 100petot pang un-blocked (raw)... Natural, hinde ma-blocked kase meron load...
Y Yudachi Poii Eternal Poster Sep 3, 2018 #6 Hala baka na blocked ka na. Bili ka na lang ng bagong sim or pa load ka ng 100 Upvote 0 Downvote
TS TS W wendell066 Journeyman Sep 3, 2018 #7 Huluh kakabili ko nga lang eh hahaha Unang gamit ko blocked agad kaiyak Malas ata ako ah Upvote 0 Downvote