🔒 Closed Ano po yung fast dormancy?

Status
Not open for further replies.
Para lang ito sa mga madalas gumagamit ng data kaysa wifi connection.
Kalimitan mapapansin mo kapag naka 3G ang signal ng data ay napakalakas kumain ng battery (nagiinit) di ba?
Makakatulong ito para maka save ka sa battery sa tuwing hindi mo ginagamit ang phone mo o naka idle state ka at kapag ginagamit mo naman like nag babrowse ka mapupunta ito sa maximum data connection state o DCH (Dedicated Channel). Kung medyo mahina naman ang data transfer o ang internet signal, mapupunta ito sa FACH (Forward Access Channel) na mababa ang battery consumption. Maraming state na pag dadaanan na naka depende sa data connectivity bago ka mapunta sa last state na IDLE.

Dapat supported ng phone mo at ng Network ang Fast Dormacy para magwork.
 
Para lang ito sa mga madalas gumagamit ng data kaysa wifi connection.
Kalimitan mapapansin mo kapag naka 3G ang signal ng data ay napakalakas kumain ng battery (nagiinit) di ba?
Makakatulong ito para maka save ka sa battery sa tuwing hindi mo ginagamit ang phone mo o naka idle state ka at kapag ginagamit mo naman like nag babrowse ka mapupunta ito sa maximum data connection state o DCH (Dedicated Channel). Kung medyo mahina naman ang data transfer o ang internet signal, mapupunta ito sa FACH (Forward Access Channel) na mababa ang battery consumption. Maraming state na pag dadaanan na naka depende sa data connectivity bago ka mapunta sa last state na IDLE.

Dapat supported ng phone mo at ng Network ang Fast Dormacy para magwork.
ah ganun po pala yun maraming salamat sa info
 
Para lang ito sa mga madalas gumagamit ng data kaysa wifi connection.
Kalimitan mapapansin mo kapag naka 3G ang signal ng data ay napakalakas kumain ng battery (nagiinit) di ba?
Makakatulong ito para maka save ka sa battery sa tuwing hindi mo ginagamit ang phone mo o naka idle state ka at kapag ginagamit mo naman like nag babrowse ka mapupunta ito sa maximum data connection state o DCH (Dedicated Channel). Kung medyo mahina naman ang data transfer o ang internet signal, mapupunta ito sa FACH (Forward Access Channel) na mababa ang battery consumption. Maraming state na pag dadaanan na naka depende sa data connectivity bago ka mapunta sa last state na IDLE.

Dapat supported ng phone mo at ng Network ang Fast Dormacy para magwork.
tanong lang sir ano po mas maganda naka turn on fast dormancy o naka off?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 612
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Chok Esguerra

Trending Topics

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top