🔒 Closed Game "dokdo" tips

Status
Not open for further replies.

Rex1199

Journeyman
Gusto ko lang po i-share ang aking mga simpleng nalalaman sa game na dokdo...
2 tips lang po mga ka ka-phc pero "VERY IMPORTANT'naman

1st. Wag nio po i-upgrade yung "fishing"
Kase po USELESS po siya hahaha
:akala ko pa naman kapag mas marami kang isda mas ACCURATE yung mga CANNONS mo hahah, hindi pala.

2nd and LAst. Kapag iki-click nio po yung
Watch ad (advertisement)... Para mapuno
Agad yung hp nio at para
Mag heal kayo ng +30% hp and +gold habang nakikipag bakbakan....

Pag ka click ng watch ad.(advertisement/s) at nagpe-play na yung add

PRESS lang po ninyo yung "HOME KEY BUTTON" tapos. Click nio yung game

Kase madalas 30 seconds yung add
Kaya kapag pinindot nio yung home "INSTANTLY"
tapos na yung ad.(advertisement/s)


EDI AYUN!!! YUN NA YUN MGA KA PHC
NASAGIP KO ANG MGA 30 SECONDS NG BUHAY NIO WAHAHAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 235
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
cnosfeud

Online now

Members online
1,055
Guests online
1,737
Total visitors
2,792

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top