🔒 Closed Help block po sim ko

Status
Not open for further replies.
paps wala kang gagawin sa number na pinasulat sayo. yang number na yan is pag tumawag ka ulit sa kanila then binigay mo yung number na yan. malalaman agad nila yung concern na itinawag mo sa kanila before para madali ka nila ma assist. call center here haha.
tumawag ako 2x sa kanila about sa sim si na nablock din kailangan daw mag pasa ng complaint with hand written signature so bumili nalang ako ng bago kesa maabala pa ko sa kalokohan nila.
 
Reference number mo yang ateng incase na wala ka padin data in the following hours at tumawag ka ulit tatanungin ka nila if my ref number ka tas ibibigay mo yang pinasulat sayo then wait mo nalang if ano manyayare next yon lang

At kung di na talaga mabalik yong data mo ask them if pwede ka mag pa transfer ng number into other sim then pag oo wait for further instructions nila
 
ubos oras lang yan bb ,pero kong desidido ka mabawi indicator mu ,gawin mu pinagagawa niLa ,n ayon sakaniLa kong personal use mu ba ang Sim na un ..

pero kong di naman
palit sim nalang ,,
kaya Ugaliin natin
gumamit ibang SIM
pag nagamit ng tricks
all networks man ito ow hindi ,
para safety sim mung mahalaga ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
1,056
Guests online
2,147
Total visitors
3,203

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top