Drake-Xander
Honorary Poster
Naka 1.2 gb n ako. Baka kukas e break n ako ni tnt.
Hahaha sad life ayaw kuna doon mag tawag ..mas okay cguro tawag ka ulit tapos tanungin mu naman ulit..
Please kyah ask lang ano gagawin ko dito sa number na pin a sulat sakin?? Naka limutan kuna kasi alam ko may gagawin pa yan ditoNaka 1.2 gb n ako. Baka kukas e break n ako ni tnt.
