🔒 Closed Help block po sim ko

Status
Not open for further replies.

Nicole Onii-chan

Honorary Poster
Tanong lang po ??

Nag tawag ako sa *888 .. Sinabi ko nawala signal ko then binigyan yan ako ng code yata basta po may pina sulat sya sakin na number..

Tanong lang po ano gagawin dito sa number na pina sulat nya sakin?

Pa help po sa mga marunong ..

#salamat mga kyah
 
Ano reference # ata binagay sau,. pag block na wala na..

adv. keep that # and din buy new sim.. just like me. :):)
 
Wag ka ng mag aksaya ng oras sa pag tawag ts bili ka nlang ng bagong sim 25pesos lang..pag panay twag nyo kada block bka maghinala c Telco.
Opo naka bili na ako .. Kaso Yong sim ko po na na block .. Importante sakin.. Help po mabalik ko lang to di kuna papa block
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
833
Guests online
2,035
Total visitors
2,868

Forum statistics

Threads
2,316,949
Posts
29,188,965
Members
1,182,164
Latest member
lzzygrnt
Back
Top