🔒 Closed ✨✨ᴜᴘᴅᴀᴛᴇᴅ [10/23/18] ɢʟᴏʙᴇ sᴡɪᴛᴄʜ ɪs ʙᴀᴄᴋ [sɪɴɢᴀᴘᴏʀᴇ sᴇʀᴠᴇʀ] ᴡᴏʀᴋɪɴɢ... ɢᴀᴍɪᴛ ʏᴏᴜɴɢ ᴇʜɪ ᴄᴏɴғɪɢ ᴋᴏ✨✨

Status
Not open for further replies.
Sir connected po ako pero nababawasan pa din yung MB ko sa GOTSCOMBO. Nasubukan ko Yung v57 niyo dati at gumana yun sakin dati.
Yun oh...walang anuman po repa...SALAMAT sa mala halimaw mong feedback...:)

Mababwasan po talaga yan...kasi pang promo yan na may mb allocation at globe switch...

Ito young solution para d mabawasn gosurf mo...punta ka dito sa kabila kung thread...

-dapat may gowatch/NRG young promo mo...why? Because; pag may gowatch po young promo nyo tulad ni gotscombodd ... Ang nababawasan lang po dun ay young gowatch/NRG lang... At young gosurf nyo ay Hindi... Kapag ginamit mo po yuung gawa nating ehi...

https://phcorner.org/threads/606736/


SALAMAT:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 103K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
dudemark

Online now

Members online
1,174
Guests online
1,945
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top