🔒 Closed ✨✨ᴜᴘᴅᴀᴛᴇᴅ [10/23/18] ɢʟᴏʙᴇ sᴡɪᴛᴄʜ ɪs ʙᴀᴄᴋ [sɪɴɢᴀᴘᴏʀᴇ sᴇʀᴠᴇʀ] ᴡᴏʀᴋɪɴɢ... ɢᴀᴍɪᴛ ʏᴏᴜɴɢ ᴇʜɪ ᴄᴏɴғɪɢ ᴋᴏ✨✨

Status
Not open for further replies.
10mb cap lang gs sa akin boss yung payload mo..
Yes po PAP's... May capping talaga sya... Pero working na po sya ulit ngayun... Kaya paisa isa lang ang pag kuha ng offer Kay GS...kasi kahit ilang offer kunin mo eh...10mb parin mapupunta sayo... At tyaka 10 offers lang makukuha a day... Maliban dun sa mga 150 mb at 100mb na free...ay kahit anung time pwede mo young ma activated:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 103K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
dudemark

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,117
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top