🔒 Closed Advice ko lang sa tnt no load

Status
Not open for further replies.
minimal lang din gamit ko. browsing fb at messenger lang. 2 weeks ko na gamit ang SIM na to.ok lng malaking bagay na libre naman.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
mrpagemasanjan

Online now

Members online
1,286
Guests online
1,945
Total visitors
3,231

Forum statistics

Threads
2,315,955
Posts
29,184,807
Members
1,182,769
Latest member
Makaroni
Back
Top