you dont need a super high end computer just to learn basic logic and programming skills
simple lang naman
high end na miss direct sa games
pag low end, no choice kasi hindi kaya
pero low end dosent mean na hindi ka maka program
may task lang na hindi ka magagawa, like game dev, app dev etc