IT STUDENT? Advice ko lang

V01D_

Elite
Isa sa mga dapat ko palang ginawa ng nag college...


Ang Magkaroon ng High-End na Computer. Kahit 32gb/500gb...


Pero naisip ko lang yong may mga limitadong access sa computer (mahihina ang computer) sila pa ngayon ang hands on talaga sa programming. Bat kaya 🤔
 
you dont need a super high end computer just to learn basic logic and programming skills
simple lang naman
high end na miss direct sa games
pag low end, no choice kasi hindi kaya

pero low end dosent mean na hindi ka maka program
may task lang na hindi ka magagawa, like game dev, app dev etc
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 396
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
juzjus10

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,470
Total visitors
4,722

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top