❓ Help Pocket wifi

Status
Not open for further replies.
Guys bakit kaya kung sa pocket wifi ko ilagay yung sim mabagal ang net compared kung sa cp mismo ilagay na mabilis?

4g capable naman yung decice, natry ko na din ibang apn, pero mabagal pa din.
Or ganon ba talaga pag sa pocket wifi?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 599
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
darkknight_03

Trending Topics

Online now

Members online
984
Guests online
1,548
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top