🔒 Closed Safe ip no load no block.....

Status
Not open for further replies.
Gumamit ako ng promo then wala siya na block. Mag bablock kang siya if heavy download pero pag browse at yputube lang hindi siya nag block sa akin naka 2GB nga ako.
 
not working yan boss sakin nga every 100 mb change ako ng apn para di madetect at 500mb mahigit yong na consume ko pagkakinabukasan block na.. kaya kong heavy user ka lubos-lubosin mo nalang paggamit kasi ma block ka din naman..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
dongs0717

Online now

Members online
837
Guests online
2,058
Total visitors
2,895

Forum statistics

Threads
2,316,949
Posts
29,188,965
Members
1,182,164
Latest member
lzzygrnt
Back
Top