Gumamit ako ng promo then wala siya na block. Mag bablock kang siya if heavy download pero pag browse at yputube lang hindi siya nag block sa akin naka 2GB nga ako.
not working yan boss sakin nga every 100 mb change ako ng apn para di madetect at 500mb mahigit yong na consume ko pagkakinabukasan block na.. kaya kong heavy user ka lubos-lubosin mo nalang paggamit kasi ma block ka din naman..