cervantes02
Eternal Poster
ma try nga ito
4Gig nko master bkit dpa n block sa area kc yan khit yung sun ko drin nbblock dito khit mka 50G pko a day
working yan basta safe ip. gamit ka ip hunternot working yan sir. 600mb block na ako knina. paputol-putol pa ang gamit ko on off data block pa rin ako. base on my experience lang...
Edi pang browsing lang natin. HahaKatakot free nga may blocking naman..yaw ko na..
hanap ka lang safe ip para iwas blockpano kaya kung walang APN ts. wala kasi APN a akin. globe locked kasi phone ko.
*121# t.s then punta ka sa data promos na dun sI ml10..paano mag reg ng ml10?

hindi na yan mapalitan sir kasi ip yan ng modem.Langya na tnt yan block ako di man lang umabot ng 800mb no load nga block naman..nilagay ko sa modem na may 192.168 paano na machange yan haha sino nakakaalam?