🔒 Closed Safe ip no load no block.....

Status
Not open for further replies.
Langya na tnt yan block ako di man lang umabot ng 800mb no load nga block naman..nilagay ko sa modem na may 192.168 paano na machange yan haha sino nakakaalam?
 
Tnx sa tips. Pero parang hirap din yung mga storage site na walang download resume lalo na pag free lang. 500mb mukhang di bagay sa mga ganung storage site mostly panamansa mga movies nasa 600mb above
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
dongs0717

Online now

Members online
588
Guests online
2,048
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top