di nga nila ma-sulotionan ung pawala walang signal sa 4g sa ibang lugar tas mag uupgrade pa ng 5g ayaw pa sumagot sa FB page nila mga kupal ampot@ seen lng
5g pero ang bilis ay pang 2g lupet talaga ng TALINO. Puro lang ako load di naman bumilis ang internet... Maniwala kau sa smart kelan ba bumilis network nila..