🔒 Closed 5g comming soon

Status
Not open for further replies.
di nga nila ma-sulotionan ung pawala walang signal sa 4g sa ibang lugar tas mag uupgrade pa ng 5g ayaw pa sumagot sa FB page nila mga kupal ampot@ seen lng
 
5g pero ang bilis ay pang 2g lupet talaga ng TALINO. Puro lang ako load di naman bumilis ang internet... Maniwala kau sa smart kelan ba bumilis network nila..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
visor_down

Online now

Members online
589
Guests online
2,281
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top