🔒 Closed Usb wifi adapter problem

Status
Not open for further replies.

vvictorr

Honorary Poster
guys patulong, kakabili ko lang po ng usd wifi adapter sa pc ko po. nainstall ko na po ung driver nia pero ung problem ko po e on-off-on-off ung wifi adapter. ano po kaya problem nito at posible solution nia po. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pala ung spec ng wifi adapter na binili ko po
 
o kaya gamitan mo ng driver pack.. either baka may problema yung usb mo... ty mo palitan sa binilhan mo nasa warranty pa naman yata yan
nara waranty pa naman. pero nong triny nila sa pc nila ok naman po naman nong bibilhin ko pa lang. sabi lang ng nagbenta install ko raw ung nasa cd na kasama sa package
 
sir siguro ung driver na nasa cd hindi compatible sa Operating system mo.. may mga wifi doungle kasi na namimili ng OS or may conflict siya sa 1 sa mga driver mo.. try mo na lang sir i pa replace pag ganun pa din.. sa pc mo na ang problema advice ko lang sir tenda yung brand na bilhin mo hindi sasakit ulo mo..
 
sir siguro ung driver na nasa cd hindi compatible sa Operating system mo.. may mga wifi doungle kasi na namimili ng OS or may conflict siya sa 1 sa mga driver mo.. try mo na lang sir i pa replace pag ganun pa din.. sa pc mo na ang problema advice ko lang sir tenda yung brand na bilhin mo hindi sasakit ulo mo..
sir paano ung conflict sa driver? Meron na kac dati tong wifi adapter na naka install. Kaso sira na ata kaya ako bumili ulit ng wifi adapter
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 885
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
pizzaboydee

Online now

Members online
941
Guests online
2,386
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top