❓ Help Help

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang, baket mo kelangan i-root phone mo?
Kase kailangan ko talga e-root toh , kase di nya kayang dalhin ang MOBILE LEGEND , yôutubê APP , FB APP etc..... kase 1GB lang yung RAM at POOR lang ako kaya di ko kayang bumili ng HIGH PRICE na PHONE with HIGH RAM , kaya Aasa nalang ako d2


At kapag na-ROOT ko na toh gagamit ako ng
RAM EXPANDER
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 395
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Charles Manson

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
2,029
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top