🔒 Closed Tnt no load eproxypc for gamers (dota2,ros,pubg) openvpn

Status
Not open for further replies.
ts ano po kaya problema neto ??tnry ko po kasi yung config ni stillwanted kumonek naman po then naddc agd tapos po tnry ko idisable/enable yung connection ko bigla nalang po nagkaganyan ..

eprongloko.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 4K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Renz Jailo

Online now

Members online
986
Guests online
4,613
Total visitors
5,599

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top