🔒 Closed Tnt no load eproxypc for gamers (dota2,ros,pubg) openvpn

Status
Not open for further replies.
authen fail xD, Register ka ng account mo
Paano po ba sir nagtry po kasi akong gumawa dun sa binigay nyong link vpnsplit po ba yun ..then nung iimport ko na yung config hindi madetect ni eproxy ..pero yung config nyo lumalabas naman po
 
Paano po ba sir nagtry po kasi akong gumawa dun sa binigay nyong link vpnsplit po ba yun ..then nung iimport ko na yung config hindi madetect ni eproxy ..pero yung config nyo lumalabas naman po
basahin mo maigi ung guide register ka sa vpnsplit pili ka ng server tapos open mo ung config na pinili mong server at ilagay mo ung username at pass mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 4K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Renz Jailo

Online now

Members online
986
Guests online
4,613
Total visitors
5,599

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top