๐Ÿ”’ Closed Pa help po

Status
Not open for further replies.

baefer

Enthusiast
patulong naman po maging stablished again. tagal ko na kasi di masyadong active kaya di na stablished account ko. isang like lang sapat na. thankyou godbless us all. love love love!
 
5 posts lang, and wait for 1 hour para bumalik. Parehas tayo, naging busy sa (love)life iniwan na ang phc :). Para ma maintain, at least make a minimum of 5 posts each month, para lang di mawala.
 
5 posts lang, and wait for 1 hour para bumalik. Parehas tayo, naging busy sa (love)life iniwan na ang phc :). Para ma maintain, at least make a minimum of 5 posts each month, para lang di mawala.
hahahaha naging busy ba? ako kasi sa pag aaral eh. charoot haha
 
pano po pala mag change nang profile picture? napapagkamalan kasi akong lalaki hehe

Wait ka maging established ulit bago mo machange. Click mo yung profile settings mo, dapat may lumabas na option to change profile pic, pag ginawa mo ngayon kasi, magkaka error ka.

At oo naging busy ako sa kabuhayan showcase ko. Charot. haha
 
Wait ka maging established ulit bago mo machange. Click mo yung profile settings mo, dapat may lumabas na option to change profile pic, pag ginawa mo ngayon kasi, magkaka error ka.

At oo naging busy ako sa kabuhayan showcase ko. Charot. haha

at least may pinagkakabisihan tayo ano po? hahaha. sige sige salamat. antay antay nalang din ako habang nag sscroll sa mga new post. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 456
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
baefer

Trending Topics

Online now

Members online
1,462
Guests online
3,150
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top