🔒 Closed Disconnecting problem

Status
Not open for further replies.

nikko10

Grasshopper
Mga master baka pwede naman patulong.. Ask ko lang kung pano ayusin yung injector ko na ddc kasi sya sa tuwing nag bubukas ako ng gaming apps like DNM/ML pa help naman thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 662
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Xaireh

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,575
Total visitors
3,779

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top