🔒 Closed Sun user question

Status
Not open for further replies.

patdc68

Fanatic
Ang TU50 po ba no cap at no block? Im about to switch my network from smart to sun kasi bka dito sa sun sulit hehe. Thanks sa sasagot
 
Nagtaka kasi ako sa mga ρáíd vpn na ina advertise sa fb na no cap daw sa sun haha Eh kesa magbayad ako dito na lang ako kukuha ng mga ehi hahaha
 
Nagtaka kasi ako sa mga ρáíd vpn na ina advertise sa fb na no cap daw sa sun haha Eh kesa magbayad ako dito na lang ako kukuha ng mga ehi hahaha

wala pong cap pero may blocking
pero sabi ng ibang members may tricks daw para di mablock but di ko alam :)

explore ka nalang ng subforum natin sa sun para lagi ka updated
Good Day !
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 494
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
patdc68

Online now

Members online
1,142
Guests online
2,222
Total visitors
3,364

Forum statistics

Threads
2,316,544
Posts
29,187,182
Members
1,181,994
Latest member
buntingamir
Back
Top