🔒 Closed Worth it ba yung oppo a83

Status
Not open for further replies.
Mag-ipon ka nalang po at hintayin mo yung Xiaomi POCO F1 para sulit. Kung gamer ka po, I recommended this.
 
Oppo A83 user here. 3Gb yung RAM nya kaya okay na okay for gaming ate. (ML player ako dati, nung hindi pa ko nagcollege. ) Yung battery nya is 3180 mAh kaya naman once a day lng akong nagchacharge. Tas yung best part, 10K lang bili ko nito kaya sulit na sulit.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
denviruz

Trending Topics

Online now

Members online
803
Guests online
1,840
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top