❓ Help Help po sa pocket wifi ko e3350bs

Status
Not open for further replies.

-InSanE-

Eternal Poster
Help po mga mam zer ito kaseng pocket wifi ko eh pag ni on ko tapos on data ang tagal ko maka konek sa internet kung baga mga 5mins pa sya bago ako makapag surf then after mga 15/20minutes nawawala na connectivity nya, kahit anong sim pa isalpak ko mapa TM man o Globibo ayaw parin pa help po mga boss,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 753
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
debskie

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top