N Nokai Eternal Poster Aug 22, 2018 #1 Tanong ko labg kung mabagal din ba sun sa mga taga qc?. Qc area din ako pero sobrang bagal 100kbps max speed sakin
Tanong ko labg kung mabagal din ba sun sa mga taga qc?. Qc area din ako pero sobrang bagal 100kbps max speed sakin
Y Yab06 Honorary Poster Aug 22, 2018 #2 Qc ako mabagal talaga smart sun tnt dito globe mabilis pero no choice eh
TS TS N Nokai Eternal Poster Aug 22, 2018 #4 URAGON22 said: Mabilis namn sa akin MODEM gamit ko Click to expand... Gaano po kabilis? max speed ko po kasi eh 300kbps
URAGON22 said: Mabilis namn sa akin MODEM gamit ko Click to expand... Gaano po kabilis? max speed ko po kasi eh 300kbps
M Marcos13 Eternal Poster Aug 22, 2018 #5 Patry tu50up Attachments marc sggs tu-aoc.ehi marc sggs tu-aoc.ehi 2.1 KB · Views: 11
M Marcos13 Eternal Poster Aug 23, 2018 #7 Grabe naman kabagal ng sun sa location mo 4g 2bars naman. Tapos di man lang umabot ng mb. Di mo pa ba natrtry sa ibang device or pocket wifi?
Grabe naman kabagal ng sun sa location mo 4g 2bars naman. Tapos di man lang umabot ng mb. Di mo pa ba natrtry sa ibang device or pocket wifi?
K kaidien0013 Enthusiast Aug 23, 2018 #8 nokai said: Eto paps medyo mabilis na rin View attachment 443060 Click to expand... 5mbps pwd n yan